HÔM NAY CHƠI GÌ CÙNG CON

HÔM NAY CHƠI GÌ CÙNG CON
HOM-NAY-CHOI-GI-CUNG-CON-10

 

Các ba mẹ của Love For Kids (LFKs) thân mến!

❤  Đã có khi nào ba mẹ của LFKs thực sự chơi với con và thu được kết quả là không những con trẻ có những giây phút thật sự hạnh phúc mà ngay cả ba mẹ cũng nhận được 1 vé trở về với tuổi thơ?
❤  Đã có khi nào ba mẹ của LFKs thực sự chơi với con và thu được kết quả là không những con trẻ tìm hiểu được nhiều kiến thức khoa học và thực tế bổ ích mà ngay cả ba mẹ cũng được bổ túc nhiều kiến thức còn hổng?
❤  Đã có khi nào ba mẹ của LFKs thực sự chơi với con và thu được kết quả không những là sự gắn kết của con với gia đình, với tự nhiên và vũ trụ mà ngay cả chính ba mẹ cũng được kết nối với chính mình, với con trẻ, với các ba mẹ khác và với thế giới của ba mẹ?


Nhưng cũng đã có khi nào ba mẹ của LFKs thực sự MUỐN CHƠI với con nhưng lại bị “bí” ý tưởng, “bí đồ chơi" hay không? Và nhất là trong giai đoạn nhà nhà đang phòng chống dịch như thế này thì việc chơi trong phạm vi gia đình lại càng làm cho ba mẹ bí không?

 

Thấu hiểu điều đó, Dự án Yêu Thương Cho Con LFKs xin gửi gắm đến ba mẹ CHUỖI BÀI VIẾT về những chia sẻ THỰC TẾ của các cha mẹ LFKs trong việc chơi với con nhé! Đồng thời, Dự án cũng mong đợi được cha mẹ khắp nơi gửi tới những chia sẻ của chính gia đình các bạn. Khi chúng mình cùng chia sẻ với nhau thì chúng mình thì không còn bị bí nữa và các em bé thì được CHƠI thỏa thích cùng ba mẹ mỗi ngày.

Trân trọng cảm ơn sự chia sẻ của các bạn!

                                                                                                                    Thân mến,
                                                                               Ban Biên Tập – Dự Án Yêu Thương cho con!

 

 

Ngày: 14/5/2020 - đăng bởi: giangnguyen
giangnguyen 05/14/2020 08:30:03 PM

Tag: #Nhật ký



:

----------------