Giới thiệu chung về dự án Yêu Thương Cho Con

Giới thiệu chung về dự án Yêu Thương Cho Con
Gioi-thieu-chung-ve-du-an-Yeu-Thuong-Cho-Con-7
  • Yêu thương cho con là một Dự án cộng đồng, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Mục tiêu của Dự án là nhằm nâng cao nhận thức của cha mẹ về tầm quan trọng của việc dành thời gian chất lượng bên con, khuyến khích cha mẹ tăng cường tương tác trực tiếp với con.
  • Các hoạt động chính của Dự án:
  1. Xây dựng kho dữ liệu miễn phí gồm truyện, thơ, bài hát, trò chơi... cho thiếu nhi.
  2. Tổ chức các khóa học, hội thảo, các cuộc thi... nhằm khuyến khích cha mẹ tăng thời gian tương tác chất lượng với con.
  3. Thực hiện tư vấn cho phụ huynh về các vấn đề liên quan, giúp phụ huynh tự tin, chủ động, sáng tạo trong việc tương tác với con.
  • Sản phẩm đầu ra của Dự án sẽ được phát hành rộng rãi trên các Kênh chính thức của Dự án: Fanpage, Group cộng đồng, Kênh Youtube, các trang báo online, các hiệu sách, đài FM... với mức độ phủ sóng rộng khắp toàn quốc và cộng đồng người Việt tại nước ngoài.
  • Mục tiêu cụ thể của Dự án: Tiếp cận ít nhất 500.000 gia đình; trong đó 100.000 gia đình thực hiện đọc sách cho con hàng ngày hoặc cam kết dành tối thiểu 30 phút tương tác chất lượng với con hàng ngày.
  • Đơn vị triển khai Dự án là Ban quản trị LFK gồm 7 thành viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn tâm lý, truyền thông, biên tập... và khoảng 400 tình nguyện viên trên toàn quốc và nước ngoài....
Ngày: 24/3/2020 - đăng bởi: Nguyen Van Dat
camthiennam 05/05/2020 07:04:04 PM

Tag: #Tổng quan dự án



:

----------------