GỬI CON ĐÊM GIAO THỪA

GỬI CON ĐÊM GIAO THỪA
GUI-CON-DEM-GIAO-THUA-28

Gửi con yêu!

Thời khắc giao thừa luôn là khoảng thời gian thiêng liêng nhất trong năm, khi đất trời và vạn vật chuyển mình sang một trang mới.

Con cứ nghĩ mà xem, thời khắc ấy, khi tất cả mọi người không phân biệt già, trẻ, gái, trai, giàu nghèo, cao thấp, họ đều ngước lên bầu trời, nhắm mắt lại và gửi đi một ước nguyện tốt lành.

Thời khắc ấy thật tuyệt diệu. Nếu có khả năng ngoại cảm, con sẽ thấy, trên bầu trời lúc ấy lung linh, rực rỡ biết bao nhiêu. Khi ánh sáng, hương thơm và nguồn năng lượng tích cực bung tỏa và ngập tràn khắp mọi nhà, len lỏi khắp mọi cành cây, kẽ lá.

Ba mẹ luôn tin rằng, vào thời khắc thiêng liêng ấy, nếu ngước lên bầu trời và gửi đi một ước nguyện tốt đẹp thì ước nguyện ấy chắc chắn sẽ thành sự thật.

 

Con yêu ơi!

 

Cảm ơn con đã cùng đồng hành cùng ba mẹ thêm một năm đầy ắp những yêu thương nữa. Cảm ơn con đã chỉ dạy cho bố mẹ một điều rằng:

“Cứ bình an, rồi mọi thứ sẽ yên vui”

Người ta luôn nói rằng:
"Quá khứ đã qua
Tương lai chưa đến
Hãy sống trong giây phút hiện tại"


Ba mẹ cũng luôn tâm niệm như vậy đó.
Trong giờ khắc thiêng liêng này, ba mẹ chỉ muốn nói một điều rằng:

“Tạo hóa nhiệm màu ơi, xin cảm ơn vì đã cho ba mẹ được làm ba mẹ của con. Con đến với biết bao nhiêu điều mới mẻ và kì diệu. Con chỉ cho ba mẹ thấy những hạnh phúc đích thực bây giờ và ở đây. Con chỉ cho ba mẹ biết cách chậm lại để tận hưởng những điều màu nhiệm trong cuộc sống này. Ba mẹ tự nhủ sẽ luôn ghi nhớ không bao giờ vội vã nữa. Chúng ta sẽ cùng bước bên nhau những bước đi chầm chậm, an vui con nhé! Ước mong bình an cho chúng ta và cho tất thảy muôn loài.


Ba mẹ yêu con!” 

Bài viết trong series VUI NHƯ TẾT - Dự án YÊU THƯƠNG CHO CON
Kim Tuyến - Ban Biên Tập.

Ngày: 9/5/2020 - đăng bởi: giangnguyen
camthiennam 05/10/2020 02:10:37 PM

Tag: #Hoạt động nổi bật, #Trò chuyện cùng chuyên gia tâm lý



:

----------------